ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 16 คน )
เพศ
ชาย
81.25%
หญิง
18.75%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
55.00%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
20.00%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
15.00%
อื่นๆ
10.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
36.36%
พอใจมาก
31.82%
ปานกลาง
13.64%
พอใจน้อย
9.09%
พอใจน้อยที่สุด
9.09%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
33.33%
พอใจมาก
23.81%
ปานกลาง
14.29%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
28.57%
พอใจมาก
50.00%
ปานกลาง
0.00%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
7.14%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
75.00%
ปานกลาง
0.00%
พอใจน้อย
8.33%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
41.67%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
33.33%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
66.67%
ปานกลาง
8.33%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
50.00%
พอใจมาก
41.67%
ปานกลาง
8.33%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ